Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Cần Thơ

Cần Thơ mang một vẻ đẹp của sự trù phú, đại diện cho vùng sông nước miền Tây. Nơi có những xóm làng thanh bình bên hệ thống các kênh rạch chằng chịt. Cần Thơ qua góc nhìn du lịch lại hiện lên vô số thắng cảnh và điều kì thú để khám phá. Đó là bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi và cả những lễ hội đặc trưng, thú vị.
Mua ve may bay di Can Tho hãng VietJet Air để có hành trình khám phá những nét đẹp riêng của mảnh đất “gạo trắng nước trong”, thật tiết kiệm. Hãng khai thác chặng bay Hà Nội – Cần Thơ với giá vé chỉ từ 799.000 đồng. Hành trình tham khảo như sau:

Vé máy bay đi Cần Thơ hãng VietJet Air khai thác

Xuất phát Điểm đến Giá vé  (VND) Tần suất (chuyến/ngày)
Hà Nội (HAN)
11:00
Cần Thơ (VCA)
13:10
Từ 799,000 1
Lưu ý: Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

Khám phá cảnh đẹp ở Cần Thơ

Đi Cần Thơ khi nào?

Cần Thơ là một thành phố nằm bên hữu ngạn sông Hậu, có khí hậu ôn hòa, dễ chịu. Khí hậu được chia làm hai mùa là mùa mưa và mùa khô rõ rệt và không bị ảnh hưởng bởi bão thường xuyên. Mùa mưa là từ tháng 5 đến tháng 11, còn mùa khô là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Cần Thơ đẹp khác nhau vào các mùa trong năm. Đặc biệt, nếu đi vào mùa hè, bạn sẽ được chất ngất với những vựa trái cây chín mọng, thỏa sức để vị giác trải nghiệm. Ngoài ra, nếu đến vào rằm tháng 12 và rằm tháng 2, bạn còn có cơ hội hòa mình vào hai lễ hội lớn nơi đây. Đó là lễ Thượng Điền và lễ hội Hạ Điền được diễn ra ở đình Bình Thủy.

Các điểm dừng chân khám phá:

Nằm ở trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ mang đặc trưng của cư dân vùng sông nước. Khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng ở đây, cũng là cách để bạn biết được những nét đặc trưng đó.

Làng cổ Long Tuyền

Làng cổ Long Tuyền được biết đến là quê hương của nhiều nhà văn hóa lớn. Ngôi làng nằm phía Tây Nam của sông Cần Thơ và trở thành điểm dừng chân thú vị với những vườn cây trĩu quả và khung cảnh sông nước hữu tình. Hơn hết, tại ngôi làng vẫn còn lưu giữ lại những di tích lịch sử văn hóa lâu đời như: Hội linh cổ tự, Đình Bình Thủy, nhà cổ Bình Thủy… Bên cạnh đó, Long Tuyền còn là nơi giao thoa một cách hài hòa nhất văn hóa giữa người Hoa, Khmer, Pháp và cả Nhật Bản.

Vườn Cò Bằng Lăng


Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 60 km, Vườn cò Bằng Lăng là điểm dừng chân thú vị, thu hút ánh nhìn bao du khách. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến tận mắt rất nhiều giống cò khác nhau như: cò ruồi, cò ngà, cò cá, cò xanh, cò lép…
Vườn cò được hình thành từ năm 1983, khi mà bỗng dưng có một đàn cò với đủ loại bay về và tá túc ở khu vườn nhà ông Nguyễn Ngọc Thuyền. Sau đó chúng rời đi, nhưng không lâu sau lại bay về với số lượng đông hơn và ở lại sinh sống tại đây. Thời gian tốt nhất để ghé thăm vườn cò là lúc 6h đến 7h, khi mà từng đàn cò bay đi kiếm ăn, trắng xóa cả một khoảng trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét